CẮT TÓC KIỂU

Mái tóc ngang vai là mái tóc được rất nhiều cô nàng chọn lựa vì sự đa năng của nó: vừa gọn nhẹ, vừa có thể dịu dàng hay cá tính lại tạo được nhiều kiểu khác nhau, phù hợp với nhiều khuôn mặt. Với sự phát triển của ngành đào tạo mẫu tóc chuyên nghiệp hiện nay, có rất nhiều kiểu tóc ngang vai xinh xắn mà bạn có thể lựa chọn. Chọn một kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt, cá tính không chỉ khiến tôn được hết những đường nét trên duyên dáng mà còn khiến bạn tự tin hơn rất nhiều. Chính vì thế, chọn một kiểu tóc là vấn đề được được các cô nàng đặc biệt quan tâm. Hiểu được vấn đề đó.

1. Tóc ngang vai mái thưa.

Kiểu tóc mái mỏng được cắt tỉa nhẹ nhàng lưa thưa là kiểu tóc mái vô cùng hot từ khi có mặt và gây sốt trong những năm gần đây. Tóc mái thưa phù hợp với hầu hết các khuôn mặt cùng với mái tóc uốn ngang vai giúp che đi khuyết điểm trên khuôn mặt, làm khuôn mặt thon gọn hơn.

2. Tóc ngang vai cho mặt tròn.

Kiểu tóc ngang vai uốn rất phù hợp với khuôn mặt tròn. Nếu mái tóc của bạn mỏng, có thể lựa chọn cách làm phần chân tóc hay đuôi tóc để mái tóc bồng bềnh hơn, sẽ tạo cảm giác khuôn mặt nhỏ lại.

3. Tóc ngang vai Hàn Quốc.

Bạn yêu phong cách tiểu thư đài các, kiêu sa đầy quý phái thì hãy thử ngay kiểu tóc ngắn ngang vai uốn xoăn phong cách Hàn Quốc này nhé.

4. Tóc ngang vai ép phồng.

Tóc ngang vai ép phồng phù hợp các cô nàng có mái tóc mỏng. Giúp mái tóc bồng bềnh, sang chảnh hơn.

Tóc ngang vai ép phồng

5. Tóc ngang vai tỉa Layer.

Kiểu tóc tỉa Layer phần chân tóc được cắt tỉa gọn gàng, khéo léo thành các lớp khác nhau. Tóc tỉa Layer giúp mái bạn trở nên sang chảnh, cá tính hơn. Ngoài ra, cách cắt tóc này còn giúp bạn loại bỏ các phần tóc hư tổn. Bạn nên tìm đến một địa chỉ cắt tóc đẹp để  có một mái tóc tỉa layer hoàn hảo nhất.

6. Tóc ngang vai uốn cụp đuôi

Tóc ngang vai uốn cụp đuôi là kiểu tóc phù hợp với cả các quý cô sang chảnh hay các bạn gái dễ thương. Tùy vào sở thích, cá tính hay độ tuổi mà bạn có thể lựa chọn độ uốn hay màu tóc nhuộm khác nhau nhé.

7. Tóc ngang vai xoăn sóng nước.

Tóc ngang vai xoăn sóng nước rất phù hợp với các bạn trẻ năng động. Chỉ cần một chút màu sáng thôi cũng khiến bạn cá tính, trẻ trung hơn rất nhiều.

Leave Comments

0886055166
0886055166